6/07/2562

มาดูแล สุขภาพกันเถอะ


       
ธุรกิจอาหารเสริมจากญี่ปุ่น,การดูแลสูขภาพ


มาดูแลสุขภาพกันเถอะ

 ในปัจจุบันประเทศไทยมีการพัฒนาประเทศไปในหลายด้านมากขึ้น เมื่อเทียบกับหลายสิบปีก่อนโดยเฉพาะการพัฒนาประเทศในด้านอุตสาหกรรม และ เทคโนโลยีทำให้มีความสามารถในการแข่งขันกับประเทศต่างๆได้เป็นอย่างดีทำให้คนในประเทศมีอาชีพที่ใช้ดำรงชีวิตของแต่ละคนดีขึ้นตามไปด้วย




   แต่ในข้อดีของการเจริญเติบโตของประเทศ ก็มีข้อเสียด้วยเช่นกัน คือ เมื่อมีการใช้เทคโนโลยีต่างๆในอุตสาหกรรมสิ่งที่ตามมาก็คือผลเสียในด้านมลภาวะต่างๆ เช่นมลภาวะทางน้ำ มลภาวะทางอากาศ การแข่งขันการทำงานเพื่อสร้างรายได้ให้กับตัวเองทำให้ชีวิตการเป็นอยู่ต้องเปลี่ยนไป การพักผ่อนน้อยลงเนื่องจากมีสิ่งยั่วเย้ามากขึ้นเช่นความต้องการความสะดวกสบายในชีวิตมากขึ้นแต่ละบ้านก็ต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกสบายเพิ่มขึ้น ตามบ้านแต่ละหลังมีสมาชิกหลายคนอาจจะต้องมีรถหลายคันนอกจากรถที่เป็นปัจจัยสำคัญในชิวิตปัจจุบันแล้ว ก็ต้องมีเครื่องมือสื่อสารที่ทันสมัยขึ้น คือ โทรศัพท์เคลื่อนที่ เพื่อใช้ในการติต่อสื่อสารกัน เด็กเล็กๆตั้งแต่ชั้นประถม สำหรับบ้านที่พ่อแม่มีฐานะหน่อยลูกๆก็มีโทรศัพท์เป็นของตัวเองแล้วเพราะพ่อมาเป็นคนซื้อหามาให้ เพื่อให้ทันยุคทันสมัยกันและยังสามารถใช้เป็นเครื่องมือในการศึกษาอีกด้วยสำหรับยุค  4G(กำลังจะเป็น5Gในปี2563)
   ด้วยสิ่งต่างๆที่กล่าวมาในข้างต้นแล้วจึงทำให้ชีวิตของคนไทยในปัจจุบันจึงเปลี่ยนแปลงไปมากแต่จะมีสักกี่คนที่รู้และเข้าใจว่าผลพวงจากสิ่งต่างๆเหล่านี้จะก่อให้เกิดปัญหากับตัวเราและคนรอบข้างมากขึ้นๆทุกวันนับจากนี้ไป
ในครั้งหน้าเราจะมาบอกถึงปัญหาที่จะเกิดให้ทุกคนได้ทราบกันอีกครั้ง
                                                                          คนรักสุขภาพC21

4 ความคิดเห็น:

  1. มีประโยชน์กับสายตามากๆครับ อาหารเสริมที่มีคุณภาพมากๆครับ

    ตอบลบ
  2. อาหารสายตายี่ห้อนี้น่าสนใจมาก

    ตอบลบ
  3. ผลิตภัณฑ์ทดแทนผักและผลไม้ น่าสนใจมากค่ะ

    ตอบลบ